5/5 - (1 bình chọn)

Intagram là một mạng xã hội chia sẻ hình ảnh và video rất nổi tiếng hiện nay, bên cạnh các ông lớn khác như Facebook, Youtube và TikTok…

Trước đây thì Instagram là mạng xã hội chuyên về hình ảnh, tức là nội dung chính ở trên đây là hình ảnh là chủ yếu. Tuy nhiên..

Cùng với sự phát triển của xã hội thì Video content có lẽ là một hướng đi không ngoan mà không có ông lớn nào muốn bỏ qua cả.

Chính vì vây mà nội dung bằng Video ngày càng xuất hiện nhiều hơn trên Instagram. Vậy làm thế nào để tải video trên Instagram mà không cần phải cài thêm tiện ích mở rộng, hoặc là không cần phải sử dụng qua bất kỳ một phần mềm nào?

Vâng, X2 Tools Online được sinh ra với sứ mệnh là để giúp các bạn đơn giản hóa việc tải về các video trên nền tảng Instagram. Giúp các bạn tiết kiệm thời gian hơn để bạn có thể tập trung hơn vào các việc khác.

Hướng dẫn tải video trên Instagram với X2 Tools Online

Vẫn là công cụ X2 Tools Online quen thuộc, bạn hoàn toàn có thể tải về các video trên Instagram một cách vô cùng đơn giản, hoàn toàn tương tự như cách tải video trên Facebook, TikTok hay là Youtube.. mà mình đã giới thiệu trước đó.

+ Bước 1: Bạn hãy mở video trên Instagram mà bạn muốn tải ra => sau đó copy lại đường link của video (URL Video) như hình bên dưới.

cach-tai-video-tren-instagram (1)

+ Bước 2: Sau đó, bạn hãy dán đường link (URL) của Instagram vào công cụ X2 Tools Online (click để truy cập) => sau đó nhấn vào nút DOWNLOAD ở bên cạnh.

cach-tai-video-tren-instagram (2)

+ Bước 3: Cuối cùng bạn nhấn vào định dạng mà bạn muốn tải về là xong. Tùy thuộc vào từng video mà số lượng link tải mà X2 Tools Online lấy được sẽ là khác nhau.

cach-tai-video-tren-instagram (3)

Các bạn nên nhớ là, ngoài Instagram ra thì Tools Online còn cung cấp cho bạn rất nhiều tiện ích hay ho khác, mình sẽ tiếp tục nâng cấp dần lên cho các bạn sử dụng. Vậy nên các bạn hãy bookmark lại trang web này lại để sử dụng khi cần thiết nhé nha nha 🙂

Nguồn: x2.toolsvip.net

Give a Comment